วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2551

เอกสารและสิ่งอ้างอิง

เฉลิม นิติเขตต์ปรีชา. ๒๕๔๕. เทคนิควิธีการสอนประวัติศาสตร์. กรุงเทพมหานคร: สำนักพิมพ์
ไทยวัฒนาพานิช.

ธิดา สาระยา. ๒๕๒๗. ทวารวดี: ต้นประวัติศาสตร์ไทย. สถาบันอยุธยาศึกษา มหาวิทยาลัย
ราชภัฏพระนครศรีอยุธยา.

ไพศาล เรียนทัพ. ๒๕๔๔. ผลของการสอนด้วยวิธีการทางประวัติศาสตร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง การตั้งถิ่นฐานที่มันคงของอาณาจักรไทยในรายวิชา ส๐๒๘ ของนักเรียนชั้นมัธยม ศึกษาปีที่ ๑ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยานิคม จังหวัดกำแพงเพชร. วิทยานิพนธ์ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาหลักสูตรและการสอน, มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.

ศึกษาธิการ, กระทรวง. ๒๕๔๔. หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา
ศาสนา และวัฒนธรรม. กรุงเทพมหานคร: โรงพิมพ์คุรุสภาลาดพร้าว.

_______. ๒๕๔๖. แนวทางการประเมินผลด้วยทางเลือกใหม่ ตามหลักสูตร
การศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช ๒๕๔๔ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม. กรุงเทพมหานคร: โรงพิมพ์องค์การรับส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์.

สมนึก ปฏิปทานนท์. ๒๕๔๕. การเรียนการสอนตาม พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ
แนวทางใหม่สำหรับครูสังคมศึกษา.วารสารคุรุศาสตร์ ๒(๖): ๑๐๐-๑๐๕.

สมศักดิ์ ชูโต. ๒๕๒๗. ปรัชญาประวัติศาสตร์. กรุงเทพมหานคร: โรงพิมพ์พิฆเณศ.

ไม่มีความคิดเห็น: