๑. ได้ทราบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนที่สอนด้วยวิธีการทางประวัติศาสตร์
ทำให้ครูสามารถใช้วิธีสอนด้วยวิธีการทางประวัติศาสตร์ ในการเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
วิชาประวัติศาสตร์ของนักเรียนให้สูงขึ้น
๒. ได้ทราบทักษะกระบวนการทำงานกลุ่มของนักเรียนที่สอนด้วยวิธีการทางประวัติศาสตร์ ทำให้ครูสามารถใช้วิธีสอนด้วยวิธีการทางประวัติศาสตร์ ในการพัฒนาทักษะกระบวนการทำงานกลุ่มของนักเรียนที่เรียนวิชาประวัติศาสตร์
๓. ได้ทราบคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนที่สอนด้วยวิธีการทางประวัติศาสตร์
ทำให้ครูสามารถใช้วิธีสอนด้วยวิธีการทางประวัติศาสตร์ ในการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนที่เรียนวิชาประวัติศาสตร์
๔. ครูผู้สอนได้แนวทางในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้ที่สอนด้วยวิธีการทางประวัติศาสตร์ สามารถนำไปใช้ในการจัดทำแผนการเรียนรู้วิชาประวัติศาสตร์ในเนื้อหาอื่นต่อไป
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น